माझ्या आजूबाजूला घडणाऱ्या घटना आणि लोकांबद्दलचं माझं मत.....

Saturday 9 April 2011

Morning Walk

       काहीतरी व्यायाम करायला पाहिजे नाई का stamina  राहायला हवा ना
दिवसभर धावपळ  करायला मग Morning Walk हा  त्या वरचा उत्तम   उपाय. 
     आमच्या विद्यापीठाचा परिसर म्हंजे सकाळी भटकंती करायसाठी अगदी योग्य.
सकाळी ताजा ताजा "लोकसत्ता" घेऊन माझी स्वारी निघते.   
काही दिवसांपूर्वी परेंत माझे headphone सुद्धा असायचे साथीला पण आता तेही 
कानात वारा गेल्या प्रमाणे चित्र-विचात्र आवाज काढू लागल्या मुळे  मी
त्यांना आता विश्रांती दिली आहे. मग  background music  
देण्याचं काम आता झाडांची पानं  आणि त्यावरचे पक्षी करतात.
फिरायला जातांना तरी माणसाने शहाण्या सारखं वागावं ना पण खोड म्हणा 
कि अजून काही पण प्रत्तेक गोष्टीमध्ये विसंगती शोधायला मला फारच
 आवडतं आणि तेच मी इथे सुद्धा करते.
         विद्यापीठाच्या  परिसरात बरेच लोक Walk साठी  येतात, त्यातले बर्रेच 
स्कोडा Octavia  आणि अश्याच  काहीश्या नावाच्या 
गडयामधून  येतात. त्यांचं आजीचं वय आणि नाती सारखा hair cut 
पचनी पडणं तसं जरा अवघडच पण होते मग सवय हळूहळू (मला
झालीये आता). श्रीमंत माणसाच्या श्रीमंतीची आणखी एक निशाणी 
म्हंजे त्यांचं  विदेशी  breed चं कुत्रं. त्या सुंदर हिरवळीवर  खेळणारं
ते  कुत्रं दिसतं फारंच गोंडस  पण असतं अंमळ चक्रम. हो आणि 
नावा बद्दल म्हणाल तर ह्या कुत्र्यांची नावं Jimmy,Tommy,
Rocky इ. इ. तर असतातच. अगदी कुणाशीही आपल्या कुत्र्यानं 
खेळलेलं मालकाला आवडत नाही आणि सगळ्या प्रकारच्या 
माणसांच्या पायाची चव घेतल्या वाचून कुत्र्याला राहवत नाही. 
मग oh baby!! no no no  don't do that अश्या प्रेमळ orders 
मालक सोडत असतो आणि कुत्रं त्या पाळत नसतं.
     इथे येण्याऱ्या जवळपास  सर्वच लोकांना सर्व प्रकारची योगिक 
आसने येतात अशी माझी ठाम समजूत आहे. तुम्हाला माहित असलेल्या 
किव्वा येत असलेल्या आसना पेक्षा निदान शेर भर तरी जास्तच आसने (का चित्तथरारक प्रदर्शनं) मी इथे बघितली आहेत. आणि हे लोक हे प्रकार अगदी सफाईदार पणे करतात असं मला तरी वाटतं.
अजूनही काही व्यायाम प्रकार आहेत ज्याला laughter therapy 
म्हणतात, हा व्यायाम प्रकार केल्या नंतर ह्या लोकांचे चेहेरे बघितले कि आपल्याला नक्कीच हसू येतं. रोज सगळी औषधं वेळेवर घेणारे हे
लोक हा हसण्याचा डोज पण नं विसरता घेतात,कोण जाणे दिवसभर
वेळ मिळेल नं मिळेल.
        सुंदर वातावरण पुष्कळ लोकांना इथे आकर्षित करतं. विद्यापीठाच्या इमारतीच्या पुढची आणि मागची बाग फारच सुंदर आहे. पुढे एक कारंजा आहे ज्यातून फार खास मौक्यानाच पाणी येतं.
दिल्ली ६ मध्ये कारंज्यावर "मस्साकली"  बसते इथे "पारवे" बसतात.
झाडं पुष्कळ असल्यामुळे अनेक प्रकारचे पक्षी दिसतात, फसलात नं
मी  कावळ्या चिमणी   बद्दल बोलत नाईये लोकहो!!!!
अन्य प्रकारचे पक्षी बसतात जे सुर्यानारायानाच्या साक्षीने इथे
"अभ्यास" करायला येतात असो.
     विदेशात म्हणे sun bath नावाचा एक प्रकार असतो इथे मी असा एक प्राणी बघितला आहे जो ह्या "sun bath " चा पुरेपूर आनंद घेत असतो  आणि  तो आहे "गावठी कुत्रा" ह्या हिरवळीवर निदान १०-१५ तरी गावठी कुत्री असतील सकाळी त्यांची समाधी लागली असते
आहाहा विलक्षण शांतता असते त्यांच्या चेहेऱ्यावर कसली चिंता नाही
काही कटकट नाही एकदम tension free असतात ते.
       एक आजोबा येतात इथे इथल्या खारुताई, मैनाताई साठी खाऊ
घेऊन प्रत्तेक झाडाच्या ढोलीत प्रत्येकासाठी खाऊ असतो.
मला वाटतं हा माझा Morning Walk  सुद्धा माझ्या साठीचा एक खाऊ आहे जो मला दिवसभर पुरतो आणि दुसऱ्या दिवशी मला
पुन्हा स्वतः कडे बोलावतो  आणि मी जाते पण इतकी मजा रोज कोण miss करणार?
                     
                                  

2 comments:

  1. "विसंगती शोधण्याची खोड" हा blogger साठी कसा "सद्गुण " ठरू शकतो याचं उत्तम उदाहरण म्हणजे ही Post ... मस्तच जमलीये... specially headphone च्या कानात वारं... भारीये कल्पना...

    ReplyDelete
  2. chala comment aali...
    Thank you...!!!!

    ReplyDelete